Xe tải Dongfeng Hoàng Huy L315 gắn cẩu Soosan 10 tấn

• Mã SP: SP0719

• Nhóm sp: Xe cẩu tự hành Dongfeng

• Chủng loại: XE CẨU TỰ HÀNH

• Nhãn hiệu: DONGFENG

• Tải trọng: XE TRÊN 10 TẤN ĐẾN 15 TẤN

• Công thức bánh xe: 8x4 ( 4 chân )

• Tình trạng: Hàng có sẵn

• Lượt xem: 3066

• Giá: Mời liên hệ

Xe tải Dongfeng Hoàng Huy L315 gắn cẩu Soosan 10 tấn là sản phẩm nổi bật trong dòng xe tải gắn cẩu, xe đạt chất lượng quốc tế, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Thông số kĩ thuật Xe Dongfeng Hoàng Huy L315 gắn cẩu Soosan 10 tấn SCS1015LS: 

Nhãn hiệu : DONGFENG /L315 30-GC
Số chứng nhận : 1323/VAQ09 - 01/15 - 00
Loại phương tiện : Ô tô tải (có cần cẩu)
Xuất xứ : Việt Nam Hàn Quốc
Thông số chung:  
 
Trọng lượng bản thân : 18370 kG
Phân bố : - Cầu trước : 10950 kG
- Cầu sau : 7420 kG
Tải trọng cho phép chở : 11500 kG
Số người cho phép chở : 2 người
Trọng lượng toàn bộ : 30000 kG
 
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 11570 x 2500 x 3850 mm
Kích thước lòng thùng hàng 8010 x 2350 x 600/--- mm
Khoảng cách trục : 1950 + 5050 + 1350 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1950/1860 mm
Số trục : 4  
Công thức bánh xe : 8 x 4  
Loại nhiên liệu : Diesel  
 
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: L315 30
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 8900       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 231 kW/ 2200 v/ph
Lốp xe :  
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/04/04
Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20
Hệ thống phanh :  
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /khí nén
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /khí nén
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 3 và 4 /Tự hãm
Hệ thống lái :  
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu SOOSAN model SCS1015LS, sức nâng lớn nhất theo thiết kế 10000 kg tại tầm với 3,0m
THÔNG SỐ KT CẨU SOOSAN 10 TẤN SCS1015LS
TT NỘI DUNG KỸ THUẬT ĐVT THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ XUẤT XỨ
A. Cẩu SOOSAN SCS1015LS
I. Công suất cẩu:
1. Công suất nâng lớn nhất Tấn/m 10 tấn / 3,0m (12 tấn/2,0m)
2. Momen nâng lớn nhất Tấn.m 36
3. Chiều cao nâng lớn nhất m 23
4. Bán kính làm việc lớn nhất m 20,7
5. Chiều cao làm việc lớn nhất m 24,5
6. Tải trọng nâng max ở tầm với 3m Kg 10000
7. Tải trọng nâng max ở tầm với 5,6m Kg 6000
8. Tải trọng nâng max ở tầm với 9,4m Kg 3100
9. Tải trọng nâng max ở tầm với 13,1m Kg 1950
10. Tải trọng nâng max ở tầm với 16,9m Kg 1400
11 Tải trọng nâng max ở tầm với 20,7m kg 1030
II Cơ cấu cần Cần trượt mặt cắt dạng lục giác gồm 5 đoạn, vươn cần và thu cần bằng pít tông thuỷ lực
1 Chiều cao nâng lớn nhất m 23
2 Khi cần thu hết m 5,6
3 Khi cần vươn ra hết m 20,7
4 Vận tốc ra cần lớn nhất m/ph 22,65
5 Góc nâng của cần/tốc độ nâng cần 0/s 00 đến 810/20s
III. Cơ cấu tời cáp: Dẫn động bằng động cơ thủy lực, 2 cấp tốc độ, hộp giảm tốc bánh răng với hệ thống phanh đĩa ma sát thủy lực.
1. Vận tốc móc cẩu lớn nhất (với 4 đường cáp) m/ph 23
2. Tốc độ thu cáp đơn m/ph 92
3. Sức nâng cáp tời đơn (ở lớp thứ 5) Kgf 2500
4. Móc cẩu chính (với 3 puly và lẫy an toàn) Tấn 10
5 Kết cấu dây cáp (JIS)   6 x Fi (29) IWRC GRADE B
6 Đường kính x chiều dài cáp mm x m 14 mm x 100 m
7 Sức chịu lực dây cáp kgf 13500
IV. Cơ cấu quay   Dẫn động bằng động cơ thủy lực, hộp giảm tốc trục vít với khóa phanh tự động.
1 Góc quay Độ Liên tục 360 độ
2 Tốc độ quay cần V/ph 2,0
V. Chân chống (thò thụt):   Chân đứng và đòn ngang kiểu chân chữ H gồm 02 chân trước và 02 chân sau điều khiển thuỷ lực.
1 Chân chống đứng   Xy lanh thủy lực tác dụng 2 chiều với van một chiều.
2 Đòn ngang   Loại hộp kép (duỗi bằng xi lanh thủy lực)
3 Độ duỗi chân chống tối đa (chân sau) m 6,18 (5,0)
4 Độ co chân chống tối đa (chân sau) m 2,48 (2,34)
VI. Hệ thống thuỷ lực:    
1 Bơm thuỷ lực Kiểu Bơm bánh răng
2 áp lực dầu Kgf/cm2 210
3 Lưu lượng dầu Lít/phút 120
4 Số vòng quay Vòng/ph 1500
5 Van thuỷ lực Van điều khiển đa cấp, lò xo trung tâm loại ống có van an toàn áp suất
6 áp suất van an toàn (điều chỉnh) Kgf/cm2 210 (20,59MPa)
7 Van cân bằng   Cần nâng và xi lanh co duỗi cần
8 Van một chiều   Xi lanh chân chống đứng
9 Động cơ thủy lực Cơ cấu tời Loại pittông rô to hướng trục
10 Xi lanh thủy lực nâng hạ cần Chiếc 2
11 Xi lanh co duỗi cần Chiếc 2
12 Xi lanh chân chống đứng Chiếc 4
13 Xi lanh đẩy ngang chân chống Chiếc 4
  Dung tich thùng dầu thuỷ lực lít 250
VII Hệ thống khác    
1 Thiết bị hiển thị tải trọng   Đồng hồ đo góc quay và tải trọng
2 Cơ cấu quay   Điều chỉnh thuỷ lực, trục vít bánh vít
3 Thiết bị an toàn   Van an toàn cho hệ thống thuỷ lực, van 1 chiều cho xi lanh và chân chống, phanh tự động cho tời, van cân bằng cho xi lanh nâng cần; Đồng hồ đo góc nâng và tải trọng, chốt an toàn cho móc cẩu.
4 Ghế ngồi điều khiển  
QUY CÁCH THÙNG HÀNG XE TẢI GẮN CẨU DONGFENG 10 TẤN:
Quy cách thùng hàng:
-  Dầm dọc: U đúc 140 dày 5mm
-  Dầm ngang: Gỗ 100 dày 50mm
-  Sàn thùng gồm 02 lớp: lớp dưới lót gỗ dày 20mm, bên trên trải tôn nhám chống trượt 03 mm
-  Thành thùng gồm 02 lớp: Phía ngoài ốp tôn mặt trong và ngoài thành thùng có thanh thép tăng cứng. Thành xe có 02 bửng mở mỗi bên và 1 bửng sau, mỗi bửng có 2 chốt khóa, Trụ cắm có ốp ke bên dưới, đảm bảo chắc chắn.
-  Thùng được sơn chống gỉ và sơn bên ngoài theo yêu cầu khách hàng. 

Để lại một bình luận về sản phẩm

Hãy chắc chắn rằng bạn nhập vào ( ) thông tin cần thiết mà chỉ ra. HTML code đang không được phép .

Liên hệ

C​ÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CHUYÊN DÙNG TUẤN PHƯƠNG

TUAN PHUONG MOTOCAR.,JSC

Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe chuyên dùng : Thôn Du Ngoại, Xã Mai Lâm, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
MST: 0107459822

Hotline: 0979.766.883 (Mr. Hà)
Website: www.xetaichuyendunghn.vn 
Email: xetaichuyendunghn@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Hà (Kd. Xe chuyên dùng)

 0979.766.883

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
212
Hôm nay:
1,255
Hôm qua:
2,103
Tuần này:
9,273
Tuần trước:
13,434
Tháng này:
246,278
Tháng trước:
252,885
Tất cả:
3,209,883
Scroll Tư vấn mua xe 24/7