Xe xi téc chở xăng dầu Isuzu 19m3

• Mã SP: SP1737

• Nhóm sp: Xe xi téc chở xăng dầu sản xuất, lắp ráp

• Chủng loại: XE TÉC CHỞ XĂNG DẦU

• Nhãn hiệu: ISUZU

• Tải trọng: XE TRÊN 10 TẤN ĐẾN 15 TẤN

• Công thức bánh xe: 6x2 ( 3 chân,2 dí 1 cầu )

• Tình trạng: Hàng có sẵn

• Lượt xem: 1647

• Giá: Mời liên hệ

Xe Ô tô xi téc chở xăng dầu ISUZU được sản xuất trên nền xe cơ sở do liên doanh ISUZU Nhật Bản tại Việt Nam. Thể tích xi téc 19m3, được chia làm 4 ngăn, bơm, van, lắp sập Hàn Quốc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ HÌNH ẢNH XE Ô TÔ XI TÉC CHỞ XĂNG 19M3

Nhãn hiệu : ISUZU FVM34TE4/TUP-X
Loại phương tiện : Ô tô xi téc ( chở xăng )
   
Cơ sở sản xuất: Công ty cổ phần ô tô chuyên dùng Tuấn Phương
Địa chỉ : Thôn Du Ngoại, xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
Thông số chung:  
 
  1.  
Trọng lượng bản thân : 10.115 kG
Phân bố : - Trục 1: 3.840 kG
- Trục 2 + 3 : 6.275 kG
Tải trọng cho phép chở : 13.690 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 24.000 kG
Phân bố : - Trục 1 6.700 kG
Phân bố : - Trục 2 + 3 17.300 kG
 
  1.  
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 9.660 + 2.500 + 3.220 mm
Kích thước lòng thùng hàng/bao ngoài xi téc 6.850/6.550 + 2.400 + 1.470 mm
Khoảng cách trục : 4.965 + 1.370 mm
Vết bánh xe trước / sau : 2.060/1.850 mm
Số trục : 3  
Công thức bánh xe : 6 x 2  
Loại nhiên liệu : Diesel  
 
  1.  
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp,làm mát bằng nước
Thể tích : 7.790      cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 206kW/ 2.400 v/ph
Tính năng chuyển động :  
Tốc độ cực đại của xe  140 (km/h)
Độ dốc lớn nhất xe vượt được  39,12 (%)
Hệ thống truyền lực :  
Li hợp : Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thuỷ lực trợ lực khí nén.
Hộp số :  ES11109, Cơ khí : 9 số tiến + 1 lùi, Hộp số 2 tầng nhanh chậm
Lốp xe :  
Số lượng lốp trên trục I/II/III: 02/04/04
Kích cỡ lốp: 11.00R20
Hệ thống điện :  
Ắc quy : 12Vx02-165 Ah
Máy phát điện : 24V – 165Ah
Động cơ khởi động : 24V – 5,0kW
Hệ thống treo  
Hệ thống treo trục 1 : Phụ thuộc, lá nhíp, giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống treo trục 2 : Phụ thuộc, lá nhíp
Hệ thống treo trục 3 : Phụ thuộc, lá nhíp
Hệ thống phanh :  
Phanh công tác (phanh chân): Phanh chính với dẫn động khí nén hai dòng, cơ cấu phanh kiểu má phanh tang trống đặt ở tất cả các bánh xe
Phanh dừng xe (phanh tay): Tang trống, lò xo tích năng tại bầu phanh truch 1,2
Phanh dự phòng: Phanh dự phòng: Phanh khí xả
Hệ thống lái :  
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
 Phương pháp nạp/xả hàng :  
 Phương pháp nạp xăng :  Xăng được nạp vào bình thông qua bơm của xe hoặc bơm
 của các trạm cung cấp và hệ thống đường ống được trang                  
bị trên xe hoặc được nạp trực tiếp qua cửa quan sát.
 Phương pháp xả xăng : Xăng được xả khỏi bình thông qua bơm của xe hoặc bơm
   của các trạm cung cấp hoặc được xả tự do dưới tác dụng
   của khối lượng bản thân chất lỏng.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XITEC 19M3
 
TT Danh mục Kiểu loại, dạng kết cấu Thông số kỹ thuật cơ bản Xuất xứ
1 CỤM THÂN TÉC
Thân téc Thân téc có dạng  elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. - Dung tích 19.000 lít,  khối lượng chuyên chở: 13.690kg
- Thép SS400 dày 4mm
- Được chia:  4 khoang-5 đường ống ra
- Tỷ lệ chia khoang :3+6,7+5,8+3
Việt Nam
Chỏm cầu Dạng hình elíp Thép SS400: 5mm Việt Nam
Tấm chắn sóng Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông Thép SS400 Việt Nam
Hộp để dây Dạng ống Thép SS400 Việt Nam
Mầu sơn Công nghệ phụn cát làm sạch bề mặt trước khi sơn. Sơn 2 thành phần – Poly Urethane: Chowang Việt Nam
2 CỤM CỔ TÉC
Cổ téc Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc - Đường kính Ø750  (mm)
- Thép SS400
Việt Nam
Nắp đậy Có bố trí van điều hòa không  khí ở trên - Đường kính  Ø430 (mm)
- Thép mạ
Hàn Quốc
Ống thông hơi Các khoang được thông với nhau, có van khóa riêng biệt cho mỗi ống Đường kính ống thông hơi Ø42 (mm) Việt Nam
3 HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu Thiết kế  mỗi khoang lắp đặt 1 đường ống riêng biệt - Có 4 đường ống ra
- Đường kính Ø90 mm
- Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm -Thép SPHC
Việt Nam
Các van xả Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả - Đường kính bi gạt 3-1/4''
- Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ - Ø14
- Vật liệu thép đúc
Hàn Quốc
Bơm nhiên liệu Lắp đặt bên phụ ở phần giữa Chasiss - Lưu lượng: 1000 lít/phút Hàn Quốc
Các đầu xả nhanh - Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả
- Lắp ghép  với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh
- Liên kết với van xả  bằng  mặt bích Ø160 x 6 lỗ - Ø14
- Vật liệu nhôm hợp kim
Hàn Quốc
4 TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ
Bình cứu hỏa Dạng bình bột MFZ8 Trọng lượng 6kg Trung Quốc
Xích tiếp đất Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường - Đường kính  Ø10 mm
- Thép CT3
Việt Nam
Biểu tượng cháy nổ Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm , màu đỏ Việt Nam


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CHUYÊN DÙNG TUẤN PHƯƠNG
Địa chỉ Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe chuyên dùng: Thôn Du Ngoại, Xã Mai Lâm, Huyện Đông Anh, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0979 766 883
Website: www.xetaichuyendunghn.vn   www.xetaichuyendunghn.com
Email: xetaichuyendunghn@gmail.com

Để lại một bình luận về sản phẩm

Hãy chắc chắn rằng bạn nhập vào ( ) thông tin cần thiết mà chỉ ra. HTML code đang không được phép .

Liên hệ

C​ÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CHUYÊN DÙNG TUẤN PHƯƠNG

TUAN PHUONG MOTOCAR.,JSC

Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe chuyên dùng : Thôn Du Ngoại, Xã Mai Lâm, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
MST: 0107459822

Hotline: 0979.766.883 (Mr. Hà)
Website: www.xetaichuyendunghn.vn 
Email: xetaichuyendunghn@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Hà (Kd. Xe chuyên dùng)

 0979.766.883

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
165
Hôm nay:
1,015
Hôm qua:
2,103
Tuần này:
9,033
Tuần trước:
13,434
Tháng này:
246,038
Tháng trước:
252,885
Tất cả:
3,209,643
Scroll Tư vấn mua xe 24/7